LePARC by Gamuda là 1 dự án con của Gamuda City. Đây là khu bán lẻ đầu tiên do Gamuda Land đầu tư phát triển ở Việt Nam. Dự án sở hữu vị trí chiến lược cửa ngõ phía Nam Thủ đô, ngay sát đường cao tốc trên cao và đường vành đai 3, cách trung tâm TP. Hà Nội 10km về phía Nam.
Là trái tim của Gamuda City, LePARC by Gamuda có cảnh quan xanh tươi, chỉ cách công viên Yên Sở với diện tích lớn tới 320 ha vài bước chân, nơi được coi là lá phổi xanh của thành phố. Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối với những khu vực lân cận của Hà Nội và những tỉnh phía Bắc.
Đặc biệt, dự án còn có con đường Graffiti dài nhất Việt Nam, đảo nổi trên mặt hồ rộng 2 ha, sân khấu ngoài trời sức chứa lên đến 5000 người cùng nhiều hạnh mục cảnh quan, đường dạo, chòi nghỉ, cây xanh,... hứa hẹn đây sẽ là điểm đến "Must Check In" cho người dân Thủ đô, cư dân các vùng lân cận và khách du lịch trong thời gian tới.
Cùng với con đường graffiti dài nhất Việt Nam, sân khấu ngoài trời sức chứa lên tới 5000 người và đảo nổi trên mặt hồ rộng 2 hecta cùng nhiều hạng mục cảnh quan, cây xanh, chòi nghỉ, đường dạo… hứa hẹn sẽ là điểm đến "Must Check In" cho người Hà Nội, khách du lịch và cư dân các vùng lân cận trong thời gian tới.
LePARC by Gamuda chỉ cách trung tâm thành phố 20 phút lái xe, đây là điểm đến tiên phong trong xu hướng liên kết thương mại hóa toàn cầu. Dự án bắt nhịp phong cách kiến trúc trong tương lai, đồng thời mở ra một không gian xanh, thư giãn đầy phong cách.
Khu thương mại LePARC by Gamuda có các tiện ích tối ưu hướng tới giá trị tinh thần cho các khách hàng như khu vực tổ chức sự kiện, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, vườn nướng BBQ,... Bên cạnh đó, với tổng vốn đầu tư là 900.000 USD cho kế hoạch tổi chức trên 120 sự kiện Marketing trong suốt năm 2017, dự án hứa hẹn sẽ là nơi vui chơi, giải trí lý tưởng cho người dân Thủ đô theo tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ.